PVC-IC Tin tức Tin công ty PVC thăm và chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty PVC qua các thời kỳ

PVC thăm và chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty PVC qua các thời kỳ

InEmail

Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính thân 2016, ngày 01/02/2016, được sự ủy quyền của lãnh đạo Tổng công ty CP Xây lắp dầu khí Việt Nam (PVC), đồng chí Hà Quốc Hải, Phó bí thư đảng ủy, Phó giám đốc Công ty CP Xây dựng công nghiệp và dân dụng Dầu khí (PVC-IC) đơn vị thành viên đã thay mặt Tổng công ty đến thăm, tặng quà và chúc tết 9 đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty qua các thời kỳ đang sinh sống tại thành phố Vũng Tàu. Mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng.

Đ/c Bùi Xuân Chung nguyên Bí thư đảng ủy XNLH Xây lắp Dấu khí

Tại các nơi đến, đồng chí Hà Quốc Hải, đã thăm hỏi và chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và đón tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm.

Đ/c Bùi Hải Ninh nguyên Tổng giám đốc XN Liên hợp Xây lắp Dầu khí

Đ/c Nguyễn Xin nguyên Tổng giám đốc Công ty Thiết kế và xây dựng Dầu khí


Đ/c Phạm Khải Hoàn nguyên Phó tổng giám đốc XNLH Xây lắp Dầu khí


Đ/c Nguyễn Ngọc Quý nguyên Phó bí thư thường trực Đảng ủy - Phó chủ tịch HĐQT Tổng công ty

Đây là hoạt động được PVC duy trì hàng năm nhằm ghi nhớ công lao đóng góp to lớn của các đồng chí đối với ngành xây lắp dầu khí 33 năm qua (1983-2016). Mặc dù đã nghỉ hưu, nhiều đồng chí tuổi cao, sức khỏe hạn chế, nhưng các đồng chí vẫn luôn dõi theo những bước đi của ngành, hỏi thăm tình hình sản xuất kinh doanh và mong muốn ngành xây lắp dầu khí vững vàng vượt qua khó khăn, ổn định và phát triển. Các đồng chí cũng gửi lời cảm ơn và chúc tết đến Ban lãnh đạo Tổng công ty nhân dịp Tết Nguyên Đán Bính thân 2016.

Thanh Huyền